Search

สาวใหญ่เป็นลมจมน้ำ สามีมาเจอศพร่ำไห้ กอดสุนัขคู่ใจนั่งเฝ้าที่ขอบสระ - ไทยรัฐ

jumalagi.blogspot.com

เกิดเหตุสลดในเมื่อสาวใหญ่ชาวระยองไปตักน้ำในสระ เพื่อเอามาผสมยาฉีดพืชผักที่ปลูกไว้ แล้วเป็นลมพลัดจมน้ำตาย สามีมาตามหาแล้วพบศพถึงกับร่ำไห้ พร้อมกอดสุนัขตัวโปรดที่นั่งเฝ้าร่างที่ขอบสระ

เมื่อเวลา 08.00 น.ของวันที่ 22 มิ.ย. พ.ต.ท.ไพฑูยร์ ตั้งความเพียร รอง ผกก.สอบสวน (พนักงานสอบสวน) สภ.แกลง อ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุจากหัวหน้าตู้ยามบ้านชากคอก ต.กระแส มีผู้จมน้ำเสียชีวิต พร้อมหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์แกลง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณ พื้นที่หมู่ 4 ต.กระแสบน ริมขอบสระน้ำพบ นายบุญเรือน สิทธิเดช อายุ 58 ปี ชาวบ้าน ม.5 ต.ชมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง นั่งกอดร่าง นางสังวาลย์ สุริเตอร์ อายุ 47 ปี ภรรยาและสุนัขร่ำไห้อย่างอาลัยอาวรณ์

จากการสอบถามทราบว่า หลังจากที่ภรรยาของนายบุญเรือน ได้ลงไปตักน้ำในสระเพื่อที่จะนำน้ำมาผสมยาฉีดพืชผักที่ปลูกไว้รอบๆ สระมีข้าวโพด กับฟักทอง ที่กำลังจะเก็บเกี่ยวได้แล้ว โดยที่ตนเองกำลังขับรถไถที่นาอยู่ใกล้ๆ สามารถมองเห็นได้ นายบุญเรือนขับไถ ผู้ตายลงไปตักน้ำในสระโดยมีสุนัขจำนวน 3 ตัวตามนางสังวาลย์ไปด้วย มีจะตัวขาว ตัวดำ ตัวแดง ขณะนั้นตนเองขับรถไถไปติดหล่มไม่สามารถขับต่อไปได้ จึงตะโกนเรียกหาภรรยา แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ได้เดินตามหา เห็นสุนัข นั่งอยู่ในน้ำริมขอบสระ 2 ตัว และกระป๋องลอยน้ำอยู่ 1 ใบและพบร่องรอยๆ เท้าเป็นรอยลื่นไถลอยู่ริมสระ

ทำให้คิดว่าภรรยาคงจมน้ำอยู่ในสระ จึงได้ลงไปงมเอาร่างไร้วิญญาณของภรรยาขึ้นมาจากก้นสระ พยายามช่วยเหลือแต่ไม่สามารถช่วยได้ ส่วนนางสังวาลย์มีโรคประจำตัวคือโรคลมหน้ามืดบ่อยครั้ง คาดว่าต้องเป็นลมหลังพยายามตักน้ำแล้วปีนขึ้นจากขอบสระ ริมขอบสระลื่นคงเหนื่อยอ่อนเป็นลมจมน้ำเสียชีวิต และมีสุนัขตัวโปรดนั่งเฝ้าอยู่ที่ขอบสระน้ำจนสามีมาพบ นำศพส่ง รพ.แกลง เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตาย ก่อนจะนำศพส่งให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...




June 22, 2020 at 01:01PM
https://ift.tt/2YZbaJJ

สาวใหญ่เป็นลมจมน้ำ สามีมาเจอศพร่ำไห้ กอดสุนัขคู่ใจนั่งเฝ้าที่ขอบสระ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3dwhiPy


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาวใหญ่เป็นลมจมน้ำ สามีมาเจอศพร่ำไห้ กอดสุนัขคู่ใจนั่งเฝ้าที่ขอบสระ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.