Search

สุดซึ้ง!'เนเงิน'คุกเข่าขอ'เจนนี่'วิวาห์ กลางไลฟ์คอนเสิร์ต - เดลีนีวส์

เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องสาวคนดัง "รัชนก สุวรรณเกต" หรือ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "รัชนก สุวรรณเกตุ" โดยเป็นภาพรูปแหวนเพชรในนิ้วนางข้างซ้าย พร้อมระบุข้อความว่า "เจน .. แต่งงานกันนะ ตั้งแต่เกิดมา ไม่คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ที่น่าตกใจขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณแม่ ขอบคุณเน ขอบคุณลิลลี่ ขอบคุณครอบครัวDM ขอบคุณพี่บอล น้องนิล น้องแอม และขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนร่วมในการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่อวยพรให้ ทั้งตกใจ ทั้งดีใจ ร้องไห้หนักมาก หลายคนเคยทักหนูว่า อย่ารีบแต่งงาน ช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกย เป็นช่วงหาเงิน สำหรับหนูตอนนี้หนูมีครบทุกอย่างแล้ว สิ่งต่อไปที่หนูต้องการคือครอบครัวที่น่ารัก เพราะนั่นคืออีกคืออีกความฝันของหนูที่ยังไม่สำเร็จ แต่หนูยังรับงานคอนเสิร์ต ยังรับงานทุกอย่างปกตินะคะ ทุกคนอย่าทิ้งหนูนะ หนูยังคงทำทุกอย่างเต็มที่เหมือนเดิม และนี่คงเป็นการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ที่หนูต้องรับมือให้อยู่ ต่อให้หนูกับเนจะเจอปัญหาผ่านร้อนผ่านหนาวมามากแค่ไหน ก็ยังทำให้หนูรู้สึกกลัวอยู่ดี แต่หนูจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดนะคะ #พรุ่งนี้ลงคลิปให้ดูนะคะ วันนี้ตื่นเต้นไปหมดแล้ว" 

ขณะที่ เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มของเจนนี่ ก็ได้มีการโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกัน ว่า "ผมไม่โสดแล้วนะ" ต่อมา ก้ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอการไลฟ์สดแสดงคอนเสิร์ตของสาวเจนนี่ พร้อมระบุข้อความว่า "#มันเกิดอะไรขึ้นน‼️ ระหว่างการแสดง สตรีม​ไลฟ์​สด​คอนเสิร์ต​มนต์​รัก​DM." ซึ่งในไลฟ์สดดังกล่าวเป็นบรรดานักแสดงวางแผนร่วมกับ เนเงิน-เจตริน เซอร์ไพร้สคุกเข่าขอ เจนนี่ แต่งงาน พร้อมกับนำแหวนเพชรมาสวมใส่ให้กับทางเจนนี่ ท่ามกลางทีมงานที่ร่วมเป็นสักขีพยาน ทำให้ เจนนี่ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และถามย้ำหลายครั้งว่ามีสคริปไหม จน เนเงิน บอกไม่มีสคริป ซึ่งภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปมีคนเข้ามาคอมเมนท์แสดงความยินดีกันจำนวนมาก 

ชมคลิป....

ขอบคุณ ข้อมูล - ภาพ เฟซบุ๊ก "Ratchanon Uthaichit" - "รัชนก สุวรรณเกต"
 

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( สุดซึ้ง!'เนเงิน'คุกเข่าขอ'เจนนี่'วิวาห์ กลางไลฟ์คอนเสิร์ต - เดลีนีวส์ )
https://ift.tt/3oxDYnv
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สุดซึ้ง!'เนเงิน'คุกเข่าขอ'เจนนี่'วิวาห์ กลางไลฟ์คอนเสิร์ต - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.