Search

1 “ซาร่า” ย้ำจากปาก สถานะกับ “เต้ย” ตอนนี้ดีที่สุดได้แค่เพื่อน - ผู้จัดการออนไลน์



“ซาร่า” เผยชัดๆ จากปากสถานะกับ “เต้ย” ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น บอกเป็นทางที่ดีที่สุด ถึงจะเจ็บปวด แต่ก็ไม่อยากให้ต้องช้ำกันไปมากกว่านี้ ยอมห่างตอนนี้เพื่อหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น และเป็นเพื่อนกันเจ็บน้อยที่สุดแล้ว เผย 14 ปีที่ผ่านมาถ้าเลิกแบบตัดขาดก็คงจะเฉือนหัวใจกันเกินไป บอกขอบคุณที่ทุกคนให้กำลังใจคู่ตนมาตลอด หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น

ทำคนช็อกกันไปยกใหญ่กับข่าวคู่รักมาราธอน “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” และแฟนหนุ่ม “เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์” ปิดฉากรัก 14 ปีวิวาห์ล่มกันไป แต่ผ่านไปแค่ข้ามวันกลับมีข่าวว่าทั้งคู่กลับมาจูบปากคืนดีกันแล้ว ไม่ได้เลิกตั้งแต่แรก โดยคนให้ข่าวเป็นสาวคนสนิทซาร่า อย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ทำเอาคนสงสัยว่าสรุปมันยังไงแน่ ซึ่งล่าสุดสาว ซาร่า ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทางรายการ วันบันเทิง ยืนยันชัดเจนว่าสถานะกับเต้ยตอนนี้คือเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

“ซาร่ากับเต้ยเราตกลงกันเป็นเพื่อนกันค่ะ แล้วหนูก็โอเค ณ ตอนนี้ ซึ่งถามว่าจิตใจโอเคมั้ย มันไม่โอเคเลย เจ็บปวด ไม่อยากให้มันช้ำไปมากกว่านี้ อยากให้จบ อยากให้พอกับเรื่องนี้แล้ว มันไม่ง่ายเลยค่ะ คือเราสองคน ณ ตอนนี้ถอยมาเป็นเพื่อนกัน เพื่อหวังว่ามันจะดีขึ้น สถานะตอนนี้เราประคับประคองกันอาจจะไม่ไหว แต่การเป็นเพื่อนกันมันเจ็บปวดน้อยที่สุดแล้วค่ะ วันนึงถ้าเกิดอะไรต่างๆ มันจะดีขึ้นได้ หนูว่ามันต้องใช้เวลา

ที่หนูพูดว่าเป็นเพื่อนเพราะหนูไม่อยากเจ็บ เพราะ 14 ปีถ้าเลิกไปเลยมันเหมือนเฉือน แต่เป็นเพื่อนมันก็ยังเจ็บปวดน้อยกว่า หนูก็เสียดายนะ ภาพในหัวหนูก็อย่างที่ทุกคนเห็น แต่ ณ ตอนนี้ก็คาดหวังว่ามันจะดีขึ้นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง อาจจะเป็นทางที่ทั้งคู่อาจจะแฮปปี้กับแบบนี้หรือเปล่า ก็ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณที่รักคู่เรา ณ ตอนนี้มันอาจจะยังไปถึงตามภาพไม่ได้ แต่เราก็พยายามทำให้มันดีที่สุดในทุกๆ วันที่จะทำได้”

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( 1 “ซาร่า” ย้ำจากปาก สถานะกับ “เต้ย” ตอนนี้ดีที่สุดได้แค่เพื่อน - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/3d5VME9
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "1 “ซาร่า” ย้ำจากปาก สถานะกับ “เต้ย” ตอนนี้ดีที่สุดได้แค่เพื่อน - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.