Search

ชินฮเยซอน - คิมจองฮยอน เผยความในใจส่งท้าย ก่อนถึงตอนจบซีรีส์ Mr.Queen - Korseries

ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่ซีรีส์ย้อนยุคอันโด่งดัง Mr.Queen ช่อง tvN กำลังจะลาจอไป 2 นักแสดงนำของเรื่อง อย่าง ชินฮเยซอน – คิมจองฮยอน ได้มาเผยความในใจถึงการถ่ายทำซีรีส์ด้วยความรู้สึกขอบคุณผู้ชมที่มอบความรักและติดตามซีรีส์มาถึงปัจจุบัน

ชินฮเยซอน ที่สร้างเสียงหัวเราะและเผยเสน่ห์การแสดงอย่างน่าประทับใจ ผ่านบทบาท พระมเหสีคิมโซยง ในเรื่อง ได้เผยถึงการถ่ายทำซีรีส์ และการเตรียมพร้อมสำหรับบทสรุปของเรื่องราวใน Mr.Queen ว่า

“เวลาได้ผ่านไปอย่างรวดเร็วมาก ๆ เลยค่ะ และตอนนี้เราได้มาถึงตอนจบแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ได้ให้ประสบการณ์และความท้าทายในหลาย ๆ ด้านกับฉันเลยค่ะ

ด้วยสถานการณ์ทุกวันนี้ที่ทั่วโลกยากที่จะยิ้มและรู้สึกผ่อนคลาย ฉันหวังว่าผู้ชมจะสามารถหัวเราะระหว่างรับชมซีรีส์ Mr.Queen แม้จะแค่ช่วงเวลาหนึ่งก็ตาม ฉันขอขอบคุณแฟน ๆ ที่รับชมซีรีส์ Mr.Queen มาถึงตอนนี้จากใจเลยค่ะ”

ด้าน คิมจองฮยอน ผู้ขโมยหัวใจผู้ชมด้วยฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา ผ่านบทบาท พระเจ้าชอลจง ได้เผยความรู้สึกขอบคุณถึงความรักที่แฟน ๆ มอบให้กับซีรีส์ ว่า

“การได้มอบเสียงหัวเราะเป็นของขวัญให้กับผู้ชมในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้เป็นความสุขอย่างใหญ่หลวงสำหรับผมมากจนผมไม่ขออะไรอีกครับ ผมหวังว่าผู้ชมจะไม่ลืมตัวละครของพวกเราที่แสดงให้เห็นว่าทุกสิ่งสามารถสำเร็จได้ด้วยความหวังและความทะเยอทะยาน

ผมรู้สึกขอบคุณผู้ชมทุกคนที่สละเวลาจากชีวิตอันยุ่งวุ่นวายมาชมซีรีส์ Mr.Queen และทำให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของทุกคนผ่านซีรีส์เรื่องนี้แม้ว่าจะเล็กน้อยก็ตามนะครับ”

พร้อมกันนี้ คิมจองฮยอน ยังได้ทิ้งท้ายถึงตอนจบของซีรีส์ ว่า “ผมหวังว่าคุณจะได้เห็นว่าชะตากรรมของ คิมโซยง และ ชอลจงว่าจะเป็นอย่างไร และอยากให้ทุกคนเฝ้าดูการเติบโตของชอลจงครับ”

แฟน ๆ อดใจรอชมบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดใน Mr.Queen ในตอนสุดท้ายที่จะออกอากาศในคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง tvN

Voice in the Rain เสียงรักในสายฝน ดูย้อนหลังได้ที่ Viu คลิก!
   

บทความที่เกี่ยวข้อง

Mr.Queen – ชินฮเยซอน ยืน 1 บน TOP10 ซีรีส์-นักแสดงเกาหลีที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

ได้เวลาจัดสำรับ Mr.Queen รู้หรือไม่ พระมเหสีกินอะไรตอนท้อง?

เปิดเกร็ดหลังวัง Mr.Queen อลังการงานชุดมเหสีโชซอน เครื่องแต่งกายพิธีใหญ่ที่จัดเต็มได้อีก

ดูดีไหม? | Mr.Queen ป่วนฮาทั้งวังหลวง เมื่อดวงวิญญาณเชฟยุคปัจจุบันติดในร่างราชินีโชซอน

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่


Facebook Fanpage
: facebook.com/korseries
Twitter
: twitter.com/korseries
Website
: korseries.com
Youtube
: Korseries

Source (1)

Read More Articles

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ชินฮเยซอน - คิมจองฮยอน เผยความในใจส่งท้าย ก่อนถึงตอนจบซีรีส์ Mr.Queen - Korseries )
https://ift.tt/3dn8KOf
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชินฮเยซอน - คิมจองฮยอน เผยความในใจส่งท้าย ก่อนถึงตอนจบซีรีส์ Mr.Queen - Korseries"

Post a Comment

Powered by Blogger.