Search

กลัวโดนฟ้อง บุ๋ม ปนัดดา ไม่ขอแฉใคร หลังถูกพาดพิงดราม่า จั๊กจั่น (คลิป) - ไทยรัฐ

10 มี.ค. 2564 17:41 น.

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ออกมาเคลียร์ชัดในรายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 หลังถูกโยงข่าวดาราสาวที่มีแพลนจะแต่งงาน และเพิ่งรู้ทีหลังว่าฝ่ายชายมีแฟนแล้ว แต่ยอมเป็นโลกใบที่ 2 และเดินหน้าจัดงานแต่งงานต่อไป ก่อนที่ อาบี อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่นจะโพสต์ชี้แจง

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ขอบคุณภาพจากไอจี @jj_akhamsiri
จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ขอบคุณภาพจากไอจี @jj_akhamsiri

ข่าวแนะนำ

แถมยังมีเพื่อนสนิทของจั๊กจั่นอย่างนักแสดงสาว นก อุษณีย์ วัฒฐานะ ก็ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยโพสต์ภาพข้อความแชตไลน์ลงไอจีสตอรี่ อีกทั้งโพสต์ข้อความลงไอจีพูดถึง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรชื่อดัง ว่าอดีต ผจก. เคยไปขอร้องให้บุ๋มช่วย เพราะเชื่อว่าจั๊กจั่นโดนหลอกและไม่รู้เรื่องจริงๆ

นก อุษณีย์ ขอบคุณภาพจากไอจี @nokusanee
นก อุษณีย์ ขอบคุณภาพจากไอจี @nokusanee

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ทำหน้าที่พิธีกรรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทาง MCOT HD ร่วมกับ บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ โดยได้มีการรายงานข่าวดังกล่าว และมีการพูดถึง เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัชอานนท์ ที่ถูกโยงว่าทำธุรกิจกับเคด้วย ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะบอกว่าเช็กเรียบร้อยหมดแล้ว เคไม่ได้เกี่ยวข้องกับเสี่ยโป้ ซึ่งบุ๋มเผยว่า "แต่เท่าที่ทราบ สัปดาห์หน้าจั๊กจั่นอาจจะต้องเข้าไปพูดคุยรายละเอียดเรื่องเกี่ยวกับเสี่ยโป้ที่กองปราบ เนื่องจากจั๊กจั่นเคยไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ครีมของเสี่ยโป้ค่ะ"

ขอบคุณภาพจากรายการ
ขอบคุณภาพจากรายการ "ตกมันส์บันเทิง" ทาง MCOT HD

ก่อนจะตอบคำถามแฟนๆ ถึงเรื่องโลกใบที่ 1 ว่า “หลายคนพูดถึงบุ๋มว่ารู้จักโลกใบที่ 1 ใช่ไหม ใช่ บุ๋มรู้ แต่ไม่ใช่หน้าที่บุ๋มที่จะมาบอกว่าชื่อเขาคืออะไร เพราะเราคือข่าวบันเทิง ไม่ใช่ข่าวอาชญากรรม ถ้าเป็นผู้ร้าย ดิฉันใส่แหลกเลยค่ะ แต่พอเป็นข่าวบันเทิง เราต้องยึดตามหลักความจริงที่คำพูดของดาราคนนั้นที่เราตามสัมภาษณ์ถูกไหม รู้คือรู้ รู้แล้วดิฉันทำอะไรได้ แล้วการเปิดเผยมันไม่ได้ช่วยใครสักคนนะ การทำข่าวต้องมีจรรยาบรรณค่ะ ดิฉันขอยึดมั่นตรงนี้ก่อนนะ จะไม่แฉค่ะ”

ขอบคุณภาพจากรายการ
ขอบคุณภาพจากรายการ "ตกมันส์บันเทิง" ทาง MCOT HD

เมื่อ บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ ถามบุ๋มว่า “แต่เราก็ไม่โกรธใช่มั้ยที่มีคุณผู้ชมส่งมาบอกว่ามีคนพูดถึงแม่บุ๋มด้วย” บุ๋มตอบกลับว่า “ใช่ มีคนพูดถึงแม่บุ๋มด้วย ไม่แฉเพราะกลัวโดนฟ้องไง ใช่ค่ะ คุณจะไปขึ้นศาลกับดิฉันมั้ยล่ะคุณ อย่าให้สนุกสนานกันหน้าจอ แต่โดดเดี่ยวหน้าศาลเลยนะคะ แล้วมันใช่เรื่องฉันไหม ไม่...ไม่ใช่เรื่องฉันเลย ฉันแค่ทำข่าว ดังนั้นฉันไม่แฉ ฉันไม่พูด และฉันจะไม่บอกใคร ฉันฟังของฉันเอง”.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( กลัวโดนฟ้อง บุ๋ม ปนัดดา ไม่ขอแฉใคร หลังถูกพาดพิงดราม่า จั๊กจั่น (คลิป) - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/3ccMq7C
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "กลัวโดนฟ้อง บุ๋ม ปนัดดา ไม่ขอแฉใคร หลังถูกพาดพิงดราม่า จั๊กจั่น (คลิป) - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.