Search

'ฟ้าว์เฟี้ยว'จวก'หนุ่ม-มดดำ' เป็นผู้ใหญ่ควรมีจรรยาบรรณ - เดลีนีวส์


กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากทันทีหลังหนุ่ม ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชายของนักแสดงสาว อิมอิม-เฟี้ยวฟ้าว์ สุดสวิงริงโก้ ได้ออกมาอัพเดทรูปจากรายการดังที่มี หนุ่ม-กรรชัย และ มดดำ-คชาภา เป็นพิธีกร โดยเล่าผ่านแคปชั่นด้วยความเดือดว่า

“พี่หนุ่มครับ... ด้วยความเคารพ นะครับพี่ก็เป็นคนหนึ่งที่ผมรู้จักในวงการบันเทิงมานานในอดีตพี่ก็เคยทำให้น้องสาวผมเจ็บมาแล้ว (เชิญไปออกรายการแล้วก็ไม่ปกป้อง) ตามสัจจะ จำได้ไหมครับ ซึ่งผมก็ให้อภัยพี่อโหสิกรรมให้พี่ไม่อยากมีเวรกรรมต่อกัน แต่ในครั้งนี้ ในฐานะที่เป็นพี่ชายน้องอิม ผมคิดว่าการที่พี่หนุ่มพูดจา วิจารณ์ในเรื่องที่คนๆหนึ่ง เขาศรัทธาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ด้วยใจอันบริสุทธิ์ การเปรียบเทียบก็ดี กิริยาก็ดี การวิจารณ์ก็ดี ที่พี่แสดงออกมานั้น,จะจริงไม่จริง,จะใช่ไม่ใช่พี่หนุ่มเป็นผู้ใหญ่พี่ควรจะมีจรรยาบรรณ...ในการนำเสนอข่าว”

“การรักและศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน..(น้องอิมเขาทำในพื้นที่ของเขา )ให้กับคนทุกคน และ กัลยาณมิตรของเค้าทั่วโลกที่รักปู่พญานาค และ แม่ย่าพญานาค ให้กับลูกหลานพญานาคทุกๆคน ด้วยใจจริงของน้องผม อีกอย่าง..การที่จะเอารูปน้องอิม เอาข้อความน้องอิมที่โพสต์มาอ่าน..

#ไม่ควรจะข้ามใจความสำคัญ ทั้งๆที่ภาพและข้อความก็บอกชัดเจนว่า (ว่าแฟนคลับส่งมาให้) ผมยังรักและเครพพี่หนุ่ม เสมอ แต่เรื่องนี้ผม และ อีกหลายๆคน ศรัทธามากๆพ่อพญานาคแม่พญานาคมาก พี่อย่าเอาเรื่องพวกนี้มาพูด มาหัวเราะกันอะไรแบบนี้เลยนะครับ เพราะ พวกเราทุกคน มีใจศรัทธา”

ส่วนเรื่องลอตเตอรี่ นะ พี่หนุ่ม นะ 

#ที่น้องอิมถูก (ที่พี่หนุ่มบอกว่า...ทำไมไม่เอามาโพสต์ก่อนออก) ขอบคุณนะครับที่ยังห่วงใย กลัวคนจะมาครหาน้องผม (#เรื่องนี้มันจบไปนาน..แล้วครับ) #เผื่อพี่หนุ่มจะยังไม่รู้ น้องอิมมีการไลฟ์สด*ตอนผลรางวัลออกยังไม่จบ* อิม ได้ถ่ายลอตเตอร์รี่ที่ถูก 90 กว่าใบ #ก่อนกองสลากจะจบการถ่ายทอดสดด้วยซ้ำ ซึ่งผมคิดว่าเขารู้กันทั้งทั่วประเทศแล้ว พี่บอกเสมอว่าพี่รักลูกสาวพี่ ผมก็รักน้องสาวไม่ต่างกัน อยากให้พี่หนุ่ม ช่วยลองพิจารณาดูนะครับ ส่วนพี่มดดำ พี่ก็เป็นลูกหลานพญานาค ความเคารพศรัทธา พี่รู้อยู่แก่ใจ ถ้าพี่มดดำ จะมาที่นี่ มาได้เลยครับ เบอร์โทรผม พี่ก็มี **แต่มีอย่างหนึ่งนะครับ ** #สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานโพธิสัตว์ เป็นสถานประดิษฐาน ..#พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 และ #พญานาคทุกๆตระกูล ผู้ที่จะมาสักการะ กราบไหว้ ควรมีสัมมาคารวะ พูดจาสุภาพ มีความน้อมน้อม ต่อสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ผมเชิญพี่มากราบไหว้ที่นี้ได้เลยครับ ยินดีครับ จะได้เห็นกับตาที่น้องผม แม่ผม สร้างด้วยความรักความศรัทธา”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์ พร้อมคอมเมนต์วิจารณ์เรื่องนี้อย่างร้อนแรง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @foawfeaw, @kanchai, @moddamkachapa

 

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( 'ฟ้าว์เฟี้ยว'จวก'หนุ่ม-มดดำ' เป็นผู้ใหญ่ควรมีจรรยาบรรณ - เดลีนีวส์ )
https://ift.tt/3uOrDjh
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'ฟ้าว์เฟี้ยว'จวก'หนุ่ม-มดดำ' เป็นผู้ใหญ่ควรมีจรรยาบรรณ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.