Search

คนคุยยังคุยกับแฟนเก่า - Dek-D.COM

เรามีคนคุยอยู่ค่ะ เขาเคยบอกเราว่า เขาคุยกับแฟนเก่านะ แต่อยู่ในฐานะเพื่อนแล้ว แล้วเขาก็ชัดเจนกับเรามาตลอดค่ะ แฟนเก่าเขาก็เข้าใจและรู้ว่าเราคุยกับคนนี้เขาก็อวยให้ได้นานๆ เราคุยมาสักพักเขาขอเราเป็นแฟนค่ะ แต่เรายังปฏิเสธเพราะ เรายังคุยกับอีกคน ที่เรามีความรู้สึกดีๆให้มาก เราบอกว่าอีกสักระยะ ก่อนว่ากันอีกที แล้วไม่นานเราตัดสินใจเลิกคุยกับอีกคนค่ะ เพราะเรามีความรู้สึกดีๆให้กันกับคนนี้แล้ว เราโทรคุยกันทุกวัน เขาเป็นคนตลกมากค่ะ เขาทำให้คนที่ไม่เปิดใจให้กับใครง่ายๆอย่างเรา รู้สึกดีกับเขามาก ปกติเราจะเปิดใจ รูเสึกดีกับคนยาก เพราะเราเคยเจ็บมาเยอะค่ะ อยู่มาวันนึงเขาเริ่มเปลี่ยนไปค่ะ เขาถามเราว่า ถ้าอยู่ๆ พี่บอกเลิกคุยน้องจะทำยังไง เราก็ตอบไปค่ะ ว่า คงจะปล่อยพี่ไปแหละ ถ้าพี่ไม่ได้อยากคุยแล้ว แล้วก็ถามต่ออีกว่า แล้วถ้าพี่คุยกับน้องแล้วอยู่ๆพี่ไปมีแฟนละ น้องทำไง เราก็ตอบเล่นๆขำๆไปว่า ทำใจ เราถามต่ออีกว่า ทำไมถามแบบนี้ เขาบอกว่า แค่อยากรู้เฉยๆ พอผ่านไปสองวน เขาเริ่มเปลี่ยนไปค่ะ เร่สงสัยว่า เขาจะกลับไปคุยกับคนเกามั้ย เห็นตอนเขาโพสต์คนเก่ามากดแสดงความรู้สึกให้ เราเลยตัดสินใจถามค่ะ ว่า พี่ยัฃคุยกับคนเก่าไหม..

คำตอบคือ ยังคุย มันทำให้เราค่อนข้างหน่วงบอกไม่ถุกเลยค่ะ เขาบอกเขาขอโทษที่ไม่ได้บอก เราเลยถามว่า เลิกคุยกันไหม..(เราอยากให้เขายื้อเราไว้สักหน่อย) ใช่ค่ะ มันผิดมาก เขาไม่ได้นื้อเราเขาบอกว่า แล้วแต่น้องเลย เราถามว่า ที่ผ่านมาคืออะไร เขาบอกเขาไม่รุ้เหมือนกัน ถามต่อว่า พี่ยังรักเขาแล้วมาคุยกับเราทำไม เขาบอกเขาพึ่งกลับมาคุยกัน เราเลยบอกไปว่า ยังไงก็โชคดีนะ เรารู้ว่ายังไง พี่ก็รักเขาอยู่แล้ว สุดท้ายพี่ก็เลือกเขาอยู่ดี

แต่ที่เราพิมไปแบบนั้น ในใจเราเห็นแก่ตัวมาก..เราอยากให้พี่ตอบเรามาว่า พี่เลือกน้องนะ..แต่ผลคือ ครับ...

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( คนคุยยังคุยกับแฟนเก่า - Dek-D.COM )
https://ift.tt/3sTFH9m
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "คนคุยยังคุยกับแฟนเก่า - Dek-D.COM"

Post a Comment

Powered by Blogger.