Search

"โดม เดอะสตาร์" ติดโควิด19 หลังประชุมร่วมห้องกับผู้ติดเชื้อ - คมชัดลึก

ถือเป็นคนวงการบันเทิงอีกรายที่ติดเชื้อโควิด19  "โดม จารุวัฒน์" ได้โพสต์ข้อความว่า “หลังจากที่ผมได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 เพราะเป็นผู้มีความเสี่ยงสูง ได้พบเจอกับผู้ติดเชื้อ เมื่อสักครู่ ผมได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่าผลการตรวจเป็นบวก ผมติดเชื้อ Covid-19 ครับ กราบขออภัยทุกท่านที่ผมได้พบเจอ ผมขออนุญาตแจ้งผลอย่างเป็นทางการ และไทม์ไลน์โดยละเอียดครับ ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นไปได้เช่นกันครับ โดม จารุวัฒน์ 11 เมษายน 2564”

ไทม์ไลน์การเดินทางของ โดมอจารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ย้อนหลัง 14 วัน  ตามที่แจ้งมีดังนี้

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( "โดม เดอะสตาร์" ติดโควิด19 หลังประชุมร่วมห้องกับผู้ติดเชื้อ - คมชัดลึก )
https://ift.tt/3s9ydyf
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""โดม เดอะสตาร์" ติดโควิด19 หลังประชุมร่วมห้องกับผู้ติดเชื้อ - คมชัดลึก"

Post a Comment

Powered by Blogger.