Search

'เจสัน ยัง'เผยหลังทราบผลติดโควิด รีบกักตัวห่างแฟนสาวหวั่นติดเชื้อ - สยามรัฐ

สำหรับหนุ่ม “เจสัน ยัง” และ “น้องอี๊ฟ” แฟนสาว ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทันทีที่ทราบว่า การถ่ายทำโฆษณา ณ One Shot Studio 3 ในวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา มีผู้ติดเชื้อเข้าร่วมงานด้วย

ล่าสุด เจสัน ยัง ได้โพสต์ข้อความ ว่า ผลตรวจของ “น้องอี๊ฟ” ช่วงเช้าออกมาว่าเป็นลบ แต่ผลของตนที่ออกมาในช่วงสายจะเป็นบวก จึงรีบกักตัวแยกกันทันที ซึ่งในขณะนี้กำลังรอทางโรงพยาบาลติดต่อมา เพื่อนำตัวไปเข้ารับการรักษาต่อไป

โดยระหว่างรอทาง รพ. ติดต่อกลับมาอีกที ตอนนี้ผมได้กักตัวเเยกจากน้องอี๊ฟทันทีครับ ใส่หน้ากาก 2 ชั้น เเละเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้นอีกเท่าตัว จากเดิมที่ระมัดระวังซึ่งกันเเละกันอยู่เเล้ว...ผมขอขอบคุณทุกคำอวยพรเเละกำลังใจนะครับ ไม่ต้องห่วงผมนะครับ ผมไม่เครียดเลย ใจผมสบายมาก เดี๋ยวไปสวดมนต์ต่อครับ ที่สำคัญผมดีใจที่น้องอี๊ฟคนรักผมที่อยู่ใกล้ตัวผมที่สุดตอนนี้ตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 เเต่ก็ต้องกักตัวต่อให้ครบ 14 วัน เพื่อเฝ้าระวังเเละสังเกตอาการต่อไปครับ #ขอให้ทุกท่านปลอดภัย #ไม่ประมาทการ์ดไม่ตก #สู้ๆครับ

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( 'เจสัน ยัง'เผยหลังทราบผลติดโควิด รีบกักตัวห่างแฟนสาวหวั่นติดเชื้อ - สยามรัฐ )
https://ift.tt/3e5uEnS
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'เจสัน ยัง'เผยหลังทราบผลติดโควิด รีบกักตัวห่างแฟนสาวหวั่นติดเชื้อ - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.