Search

งานวางท่อประปาล่าช้า ชาวบ้านต้องซื้อน้ำใช้เอง วอนการประปาเร่งมือด่วน - ไทยรัฐ

jumalagi.blogspot.com

เละตุ้มเป๊ะ ถนนที่ชาวบ้านหมู่ 12 ต.กุดลาด อ.เมืองอุบลราชธานี ใช้เป็นเส้นทางหลักเข้าไปยังตัวเมืองและหมู่บ้านต่างๆ ตอนนี้มีสภาพไม่แตกต่างจาก ปลักควาย เป็นหลุมบ่อ น้ำขัง มีแต่โคลนตม ใช้สัญจรลำบากมาก เป็นอย่างนี้มานานแล้ว หน่วยงานที่ดูแลช่วยมาซ่อมแซมให้ที ชาวบ้านเดือดร้อนเหลือกำลัง

ท่วมถนน ชาวบ้านโนนเรือ ต.แวง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร แจ้งว่า ถนนในหมู่บ้าน ห่างจาก อบต.แวง ไม่ถึง 100 เมตร เวลาฝนตกน้ำท่วมขัง หากฝนตกหนักระดับน้ำสูงมาก เพราะไม่มีทางระบายชาวบ้าน เด็กนักเรียนเดินทางลำบากและอันตราย แจ้ง อบต.ก็เงียบ หน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยที

ถนนโคลน ชาวบ้านหนองตาด หมู่ 6 ต.บ้านยาง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เป็นทุกข์จากถนนที่ใช้ไปทำไร่ทำนา ขนพืชผลทางการเกษตรไปขาย ทรุดโทรม น้ำท่วมขัง กลายเป็นดินโคลนเละเทะ ไม่เหลือสภาพคอนกรีตให้เห็น แถมมีเหล็กเส้นโผล่เป็นระยะๆ ทำให้เกิดอันตรายได้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยหาทางซ่อมแซมด้วย

ต่างระดับ หลังเทศบาลเมืองลัดหลวง ปรับปรุงถนนใน ซอยนครเขื่อนขันธ์ 2 หมู่ 18 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จากถนนคอนกรีต 2 เลน เปลี่ยนเป็นถนนคอนกรีต 1 เลน ส่วนอีกเลนวางตะแกรงระบายน้ำเต็มช่องทาง ทำให้พื้นถนนต่างระดับกัน และมีเหล็กเส้นโผล่ขึ้นมา เกิดอุบัติเหตุมาแล้ว เทศบาลเมืองลัดหลวง แก้ไขด้วย

ช้าจัง บริเวณชุมชนวัดประยูรธรรมาราม หมู่ 13 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี การประปาส่วนภูมิภาค สาขาปทุมธานี มาขุดถนนวางท่อประปาและท่อระบายน้ำ เพื่อความสะดวกของผู้ใช้น้ำ แต่การทำงานล่าช้ามาก น้ำไหลอ่อน บางช่วงไม่ไหลเลย ชาวบ้านและพระสงฆ์ต้องซื้อน้ำมาใช้เอง การประปาช่วยเร่งมือหน่อยเถอะ.

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

อ่านเพิ่มเติม...




August 01, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/3jZSnYz

งานวางท่อประปาล่าช้า ชาวบ้านต้องซื้อน้ำใช้เอง วอนการประปาเร่งมือด่วน - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3dwhiPy


Bagikan Berita Ini

0 Response to "งานวางท่อประปาล่าช้า ชาวบ้านต้องซื้อน้ำใช้เอง วอนการประปาเร่งมือด่วน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.