Search

เราเป็นนักร้องอาชีพที่ตกงาน! ข้อความสะเทือนใจ “ฟ้า ประกายฟ้า” นักร้อง-ยูทูบเบอร์” ดิ่งลานจอดรถเสียชีวิต - ผู้จัดการออนไลน์



กลายเป็นข่าวที่สร้างความรู้สึกสลดหดหู่ สำหรับกรณี นักร้อง - ยูทูบเบอร์สาว “ประกายฟ้า พูลด้วง”ที่คาดว่าตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ด้วยการกระโดดลงมาจากลานจอดรถห้างดังย่านสะพานใหม่ฆ่าตัวตาย โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวนั้นเครียดเพราะพิษโควิด ไม่มีงาน ทำให้ขาดรายได้ และพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 1 ครั้ง แต่มีคนห้ามทัน ก่อนจะก่อเหตุสลดในครั้งนี้

ซึ่งหากย้อนดูในเฟซบุ๊กของเจ้าตัว พบว่า ในวันที่ 20 พ.ค. 2020 เจ้าตัวได้โพสต์ว่าตนเองนั้นตกงานมาแล้ว 2 เดือน รายได้เป็นศูนย์ แต่ก็ยังขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตในครั้งนี้ 

“ ใครตกงาน ช่วงโควิด ยกมือขึ้น ✋🏻 “
เราเป็นนักร้องอาชีพ ที่ตกงานมาแล้ว 2 เดือน
ทุกงานแคนเซิลหมด รายได้ = 0
แต่เราคิดว่า ทุกอาชีพ มันสามารถต่อยอดได้
“ดนตรี” ก็ยังสามารถเยียวยาหัวใจหลายๆคน
และพอเราได้ลองทำอะไรใหม่ๆบ้าง
ทำในสิ่งที่ไม่ถนัดบ้าง ก็เลยค้นพบสิ่งที่ทำได้ดี
นอกเหนือจากการร้องเพลงหรือเล่นดนตรี
เราเชื่อว่า ทุกวิกฤต มีโอกาสซ่อนอยู่เสมอ
แค่เรา เปิดใจ และมองความเป็นจริงมากขึ้น
ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

และวันที่ 6 พ.ค. ปีนี้ เจ้าตัวได้คัฟเวอร์เพลง “หมดความหมาย” ของวงโปเตโต้ รวมทั้งแคปชั่น “ต้องยอมแพ้ แม้ฉันจะเคยเป็นที่หนึ่งในใจ เคยให้ฉันเป็นโลกทั้งใบ แต่ตอนนี้ ไม่ว่าฉันเป็นอะไร ก็แพ้เขาหมด.../ ฝากคลิปCover ล่าสุดไว้ด้วยนะคะ”

 MGR ออนไลน์ ขอรวมภาพน่ารักๆ ของเจ้าตัวแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ด้วย

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( เราเป็นนักร้องอาชีพที่ตกงาน! ข้อความสะเทือนใจ “ฟ้า ประกายฟ้า” นักร้อง-ยูทูบเบอร์” ดิ่งลานจอดรถเสียชีวิต - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/2UGfb7E
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เราเป็นนักร้องอาชีพที่ตกงาน! ข้อความสะเทือนใจ “ฟ้า ประกายฟ้า” นักร้อง-ยูทูบเบอร์” ดิ่งลานจอดรถเสียชีวิต - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.